NHỮNG XU THẾ THIẾT KẾ NỘI THẤT LỚN NHẤT NĂM 2019

Dựa vào những chia sẽ của một số nhà thiết kế nội thất hàng đầu, những chia sẽ này mà họ nghĩ sẽ thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng trong năm nay.

 Dựa vào những chia sẽ của một số nhà thiết kế nội thất hàng đầu, những chia sẽ này mà họ nghĩ sẽ thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng trong năm nay

Hãy đọc những tìm hiểu những lựa chọn của họ cho các xu hướng thiết kế nội thất lớn nhất năm 2019, cũng như một số lời khuyên về các chi tiết trong chính ngôi nhà của bạn.

Cây to

Cây lớn táo bạo là trong năm nay.

Xu hướng sẽ đi đầu trong thiết kế nội thất năm 2019 là những cây cao, táo bạo. Những loại cây phong thủy như: cây kim tiền, cây phú quý, cây vạn niên thanh, cây ngọc bích - mang lại sức khỏe và may mắn,...

Kết hợp cuộc sống thực vật vào trang trí của bạn là một sự khác biệt so với những xu hướng thiết kế nội thất 2019 khác. Các loại cây cảnh phù hợp không chỉ khiến ngôi nhà thêm phần sinh động, không khí thêm trong lành mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy.

Sơn trần

Đừng ngần ngại để cho trần nhà của bạn có một màu sắc.

Vào năm 2019, chúng ta sẽ bắt đầu thấy mọi người tận dụng bức tường thứ 5 - trần nhà đã bị bỏ quên rất lâu. Từ giáy dán tường và trần thạch cao , trần nhà sẽ là một nơi mà mọi người bắt đầu nắm ơ hội và tạo ra một khoảnh khắc tuyệt vời trong không gian của họ. Hãy xem xét diện mạo này cho những không gian mà bạn muốn cảm thấy thân mật, đặc biệt là phòng ngủ và không gian ăn uống sang trọng.

Không gian đa chức năng

Căn phòng đa chức năng với diện tích nhỏ.

Trong những năm tới, chúng ta sẽ thấy những không gian đa chức năng hơn. Chiếc giường hiện đại với những chức năng hiện đại nhằm giảm tối đa không gian căn phòng. Mặt khác, nội thất đa chức năng không còn phải dành cho căn hộ nhỏ nữa. Hãy suy nghĩ về việc kết hợp nó vào bất kỳ không gian đa dụng nào, chẳng hạn như một văn phòng có nhiệm vụ kép như một phòng khách.

Màu sắc táo bạo

Năm nay màu sắc sẽ táo bạo hơn bao giờ hết.

Năm 2019, màu sắc táo bạo sẽ bùng nổ hơn cả những gì họ đã có. Hãy nghĩ màu xanh hải quân, đỏ thẫm và màu cam cháy để thực sự mang lại sự phấn khích cho căn phòng.

Mang màu sắc táo bạo vào một căn phòng là tất cả về việc tạo ra sự cân bằng. Hãy chắc chắn để ghép màu đậm của bạn với màu sắc dịu hơn, trung tính như trắng hoặc xám. Sử dụng màu đậm của bạn một cách tiết kiệm, như là một điểm nhấn quan trọng nhất căn phòng.

Chi tiết theo phong cách nhiệm vụ

Các chi tiết phong cách như gạch hoa văn.

Năm 2019, việc thêm phần ấm áp cho không gian hiện đại thông qua các chi tiết theo phong cách phù hợp. Bạn sẽ thấy những thứ như gạch có hoa văn trong nhà bếp, họa tiết trên tường hoặc màu đất nung. Đó là tất cả về việc tìm cách tiêm thêm nhân vật vào phòng.

Tôn trọng thành công một phong cách nhất định là về việc kết hợp những điểm nhấn nhỏ của nó vào một căn phòng, thay vì cố gắng sao chép toàn bộ diện mạo.

 

Theo tạp chí nội thất Freshome