Ý Tưởng

MÀU CHỦ ĐẠO CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG

13/04/2024 09:16:47
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng như Starbucks, The Coffee House, Highlands, Thức Coffee đều có riêng màu chủ đạo, lí do vì những màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng và mỗi màu được chọn đều ẩn chứa  mục đích  của thương hiệu.
MÀU CHỦ ĐẠO CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng như Starbucks, The Coffee House, Highlands, Thức Coffee đều có riêng màu chủ đạo, lí do vì những màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng và mỗi màu được chọn đều ẩn chứa  mục đích  của thương hiệu

Hãy cùng Skymax khám phá ý nghĩa các loại màu sắc của một số thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam nhé!

1. Starbucks

Màu nâu và trắng là 2 màu chủ đạo để làm nổi bật Logo.

 

Nhằm hồi ức lại những ngày đầu sáng lập, Starbucks đã xem màu nâu đậm là màu chủ đạo của những bức tường ngày nay. Kết hợp Logo với gam màu trắng và xanh sao cho phù hợp với thị hiếu nhưng vẫn giữ lại được những điều cốt lỗi nhất của thiết kế thương hiệu.

2. The Coffee House

Phong cách hiện đại giữa sự kết hợp tông màu sơn nổi bật.

 

The Coffee House đã sử dụng và kết hợp nhiều đồ nội thất mang phong cách hiện đại với 2 gam cá tính nhất hiện nay là màu đen và trắng làm màu sắc chủ đạo. Kết hợp cùng với màu vàng nổi bật tạo điểm nhấn trên những bức tường gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Highlands Coffee

Kết nối hài hoà giữa màu nâu truyền thống với màu đỏ hiện đại.
 
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa màu nâu truyền thống với màu đỏ hiện đại để làm nổi bật thương hiệu Highlands Coffee.
 

4. Thức Coffee

 

 
Gam màu tối cuốn hút giới trẻ hiện đại.
 
Với gam màu tối như nâu và đen nhằm thể hiện giá tri cốt lõi của Thức Coffee “Nếu có đêm nào phải làm việc ngoài giờ hoặc đơn giản là "bỗng dưng muốn thức" lang thang tìm cảm hứng, bạn hãy thử ghé qua Thức coffee để trải nghiệm Sài Gòn về đêm theo một cách rất thú vị.”