Ý Tưởng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SƠN CHỐNG THẤM

13/04/2024 09:16:47
Khi đến mùa mưa, ngôi nhà là nơi bình yên, là nơi che chở những cơn mưa hay những đợt nắng gắt. Cách tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà của mình hay chính bản thân mình là lựa chọn loại sơn phù hợp với thời tiết như sơn chống thấm.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SƠN CHỐNG THẤM

 Bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà của mình khi vào mùa mưa chưa? Và bạn cần làm gì để chuẩn bị?

Không giống như miền Bắc hay miền Trung có 4 mùa xuân hạ thu đông. Khu vực phía Nam thường được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô hay còn gọi là mùa nắng, mùa mưa. Khi đến mùa mưa, ngôi nhà là nơi bình yên, là nơi che chở những cơn mưa hay những đợt nắng gắt. Cách tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà của mình hay chính bản thân mình là lựa chọn loại sơn phù hợp với thời tiết như sơn chống thấm.

- Sơn chống thấm là chất chống thấm đặc biệt dùng cho các cấu trúc xi măng và bê-tông như Sân thượng, nền nhà, tường, bể nước, hồ bơi, sàn nhà vệ sinh… Sơn chống thấm có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía được thi công cho các bề mặt thẳng đứng.

The Waterfront Residences Quận 7 TP. HCM

Ưu điểm nổi bật của sơn chống thấm:

- Thi công dễ dàng, chỉ cần xử lý bề mặt sạch sẽ, sau đó làm ẩm và quét sơn chống thấm đã được pha chế theo công thức từ nhà sản xuất. Để khô, rồi quét thêm hai hoặc ba lượt nữa, tùy vài yêu cầu của mỗi loại sơn.

- Tiết kiệm được nhiều chi phí, có nhiều loại sơn chống thấm, và mỗi loại lại có công dụng riêng, sơn vừa có tác dụng chống thấm vừa để chống nắng, rong rêu…

- Vô cùng tiện lợi, sơn chống thấm có thể dùng được cho nhiều bề mặt, áp dụng cho nhiều khu vực như nhà vệ sinh, sân thượng, hồ bơi, tường nhà, sàn mái…Ngoài ra, loại sơn này có thể dùng đồng nhất cho cả công trình hoặc nhà ở.

Hồ bơi The Waterfront Residences Quận 7

🏠 Nên lựa chọn loại sơn nào uy tín

Với hơn 10 năm trên thị trường, Skymax là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Các dự án của Skymax đã thi công điển hình như The Waterfront Residences Quận 7 TP. HCM.