Ý Tưởng

XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN MẶT TIỀN NHÀ PHỐ ĐẸP, ẤN TƯỢNG

13/04/2024 09:16:47
Nhà phố với đặc trưng chủ yếu là sơn phần mặt tiền và trang trí ngoại thất. Vì vậy cách chọn màu sơn cũng như phối màu phù hợp quyết định đến mỹ quan và giá trị căn nhà. Màu sơn mặt tiền đẹp sẽ giúp vẻ ngoài ngôi nhà thêm ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng Skymax tìm hiểu những xu hướng phối màu nhà phố mặt tiền đẹp nhất nhé.
XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN MẶT TIỀN NHÀ PHỐ ĐẸP, ẤN TƯỢNG

 

1.  Phối màu sơn nhà đẹp với màu xám ghi – xanh

Màu xám ghi là gam màu trung tính với nhiều tông như  đậm nhạt khác nhau.  Gam màu này ngày càng được sử dụng phổ biến khi tạo cảm giác sang trọng, mát mẻ, quý phái.

Và sự kết hợp giữa màu xám ghi và màu xanh là một sự kết hợp tuyệt vời. Vừa làm nổi bật căn nhà với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn thể hiện sự tươi mới mang lại nhiều thiện cảm cho người nhìn.

2. Phối màu sơn nhà đẹp với màu cafe sữa – cam (đất)

Một sự kết hợp hoàn hảo khác, đó là màu cafe sữa và cam. Cách phối hợp này thể hiện sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Với sự kết hợp này gia chủ có thể tự hào với vì sự độc đáo và ấm áp mà hai gam màu này mang lại cho mặt tiền của căn nhà.

 

3. Phối màu sơn nhà đẹp với màu xanh dương  – xám trắng

 

Cách phối màu này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khác. Màu xanh đem đến cảm giác thanh bình, mênh mông kết hợp cùng màu xám trắng đem đến vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cho căn nhà của bạn.

4. Phối màu vàng và nâu

Màu vàng với những gam màu như vàng kem, chanh, vàng nhạt như ánh ban mai làm bừng sáng không gian ngôi nhà. Màu vàng sẽ kết hợp rất độc đáo và phù hợp với màu nâu. Đây là sự kết hợp hài hòa và độc đáo vừa thanh lịch nhưng lại rất trẻ trung.

5. Xanh lá – trắng

Sự kết hợp giữa màu xanh lá mạ và màu trắng cũng là một sự kết hợp rất độc đáo cho mặt tiền của căn nhà.  Với sự kết hợp này sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ và tươi mới cho căn nhà nhưng vấn giữ được nét hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, để cho mặt tiền căn nhà phố thêm độc đáo và thu hút thì bạn cần có thêm phần trang trí ngoại thất ấn tượng và chi tiết phụ kèm cây xanh.

Hi vọng vói những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng phối màu sơn độc đóa cho căn nhà phố của mình nhé. Skymax rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn xây dựng tổ ấm thân yêu!