Ý Tưởng

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỬA HÀNG THỜI TRANG NINOMAX

13/04/2024 09:16:47
Khi kinh doanh quần áo, chủ shop nào chả muốn có một cửa hàng đẹp và thu hút khách nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có được điều đó. Để có được lượng khách hàng ổn định thì cách trang trí màu sơn và mặt bằng phải phù hợp.
MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỬA HÀNG THỜI TRANG NINOMAX

 Khi kinh doanh quần áo, chủ shop nào chả muốn có một cửa hàng đẹp và thu hút khách nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có được điều đó. Để có được lượng khách hàng ổn định thì cách trang trí màu sơn và mặt bằng phải phù hợp. Dưới đây là gợi ý về cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp dành cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Ninomax

 

 

Điểm quan trọng nhất của cửa hàng là mặt tiền trưng bày

Cửa hàng thời trang NINOMAX tại Nguyễn Trãi Quận 5.

NINOMAX lựa màu chủ đạo là trắng và đen, kiểu màu trẻ trung năng động và tươi vui để thu hút khách khi lần đầu họ nhìn vào mặt tiền thì ngoài bảng biển hiệu, manocanh và ánh sáng ra, màu sắc phối hợp họ còn thấy nổi bật nhất là các mẫu thời trang được trưng bài trước cửa hàng.

 

 

Sử dụng đèn LED

Đèn led trang trí làm nổi bật các sản phẩm thời trang.

Giống như trên có nói, ánh sáng là một trong những yếu tố tạo nên sự sang trọng cho cửa hàng. Thậm chí nếu biết tận dụng bạn có thể tạo ra những phong cách riêng biệt cho cửa hàng bằng ánh sáng kết hợp với các trang trí khác.

Có thể sử dụng những bóng đèn led để trang trí sao cho khách hàng có thể nhìn thấy rõ mọi sản phẩm trên kệ đồng thời ánh sáng cũng cần trang trí làm sao để tôn lên vẻ đẹp của bộ quần áo khi khách hàng nhìn vào.

 

Lựa chọn các vật dụng nội thất cho của hàng thời trang

Sử dụng kệ  sắt đơn giản để làm nổi bất trang phục.

Cách bày trí các vật dụng trang trí có tính bố cục chặt chẽ phù hợp với màu sơn trắng chủ đạo, tạo cho khách khách hàng có một cái nhìn bắt mắt và tâm trạng thoải mái khi lựa chọn sản phẩm.

 

Sử dụng những cây xanh phong thủy

Cây xanh giúp loại bỏ nhiều chất độc hại trong không khí.

Kết hợp cuộc sống thực vật vào cửa hàng trang trí là một sự khác biệt so với những xu hướng thiết kế nội thất 2019 khác. Các loại cây cảnh phù hợp không chỉ khiến cửa hàng thêm phần sinh động, không khí thêm trong lành mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy.

 

Sử dụng các vật dụng hình ảnh cho của hàng thời trang

Sử dụng manơcanh trước cửa hàng, vừa tiết kiệm diện tích, vừa thu hút khách hàng.

Trang trí cửa hàng nói chung và cửa hàng thời trang nói riêng muốn độc đáo thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các vật dụng chuyên dùng để trang trí shop quần áo.

Tóm lại, để biết cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp thì không khó, khó là ở chỗ bạn có thực sự đầu tư thời gian, công sức và bạn có khả năng chi trả bao nhiêu cho vấn đề này mà thôi.

Công ty thời trang NINOMAX là đối tác trực tiếp của Công ty TNHH SKYMAX Việt Nam thi công các chuỗi cửa hàng thời trang với các chi tiết như:

- Hệ thống trần vách thạch cao mỹ thuật

- Hệ thống đèn chiều sáng, đèn led.

- Hệ thống bàn kệ cho Showroom.

- Hệ thống bảng hiệu bằng Meca, Hifex (Chữ Meca đèn led).

-------------------------------------------------

 

Hotline Skymax Việt Nam:19002073